Đạt doanh số hơn 131 triệu chỉ sau 1 tháng trên sàn Lazada

Chỉ vỏn vẹn 30 ngày triển khai cho thương hiệu Oliadi đi từ con số 0 trên sàn Lazada cho đến việc lên LazaMall gian hàng tuy tín để đấy doanh số lên đến hơn 131 triệu.

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Chào bạn, Mình là Định – CEO Vnet Media!
Đối với chủ doanh nghiệp… bạn muốn sản phẩm được nhiều người biết đến và mua hàng, nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu.

Đối với một số người trong số các bạn… bạn đã từng bán với các mô hình truyền thống như chợ, siêu thị, cửa hàng Offline nhưng bạn đang tìm cách để phát triển và gia tăng lợi nhuận trên các sàn Thương Mại Điện Tử.

Đối với những người khác… bạn đang tìm cách “bắt đầu một doanh nghiệp Online” để hỗ trợ cho công việc kinh doanh hiện tại của bạn

Và đối với một số người trong số các bạn… bạn đang muốn xây dựng thêm các kênh bán hàng online như shopee, tiki, lazada, website,…

Dù bạn là ai thì mình cá rằng bạn đã mất đến hàng trăm, hàng tỷ đồng trong thời gian qua để thuê mặt bằng cửa hàng, chạy Marketing nhưng không hiệu quả, hoặc các kênh truyền thống đang là ghánh nặng cho việc vận hành.

tạo tài khoản bán hàng trên lazada đơn giản

Công thức tạo ra 131 TRIỆU DOANH THU CHỈ TRONG 30 NGÀY VỚI THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM

Bỏ qua hàng loạt những quy trình phức tạp, hay kiến thức chuyên sâu về quy trình triển khai bán hàng trên Lazada… chỉ nghe thôi cũng khiến bạn nản chí….

Bí mật này được mình và đội ngũ đúc kết ngắn gọn từ quá trình nghiên cứu và thực hành trên dự án thật tế và giúp đỡ hàng trăm chủ doanh nghiệp khác …. Nên nó hoàn toàn dễ hiểu và đơn giản.

chien-thuat-len-lazmall-oliadi

BƯỚC 1

Bạn cần thiết kế và xây dựng gian hàng tiêu chuẩn trên Lazada. Các mẫu thiết kế sản phẩm và banner chương trình cần đồng bộ và nhất quán về mặt thương hiệu của nhãn hàng để tăng sự uy tín.

BƯỚC 2

Sau khi thiết kế được gian hàng Lazada tiêu chuẩn, bước tiếp theo là testing thị trường của ngành hàng để xem sản phẩm nào đang được ưa chuộng, và nhu cầu của khách hàng như thế nào.

BƯỚC 3

Sau khi tìm được sản phẩm phễu, có thể thu hút khách hàng tiềm năng vào gian hàng. Khi đó bạn cần sử dụng các công cụ Marketing có sẵn trên sàn để đẩy các sản phẩm khác lên.

BƯỚC 4

Đo lường, và tối ưu quảng cáo, sau đó tiếp tục đẩy mạnh quảng cáo nội sàn có thể kết hợp với ngoại sàn để đẩy mạnh thương hiệu và điều hướng người dùng về sàn Lazada mua hàng.

KẾT QUẢ SAU 30 NGÀY CHO THƯƠNG HIỆU MỚI

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Điền thông tin bên dưới để nhận được tư vấn

    0/5 (0 Reviews)