Chạy quảng cáo trên Shopee bao nhiêu tiền, có dễ dàng không? Làm cách nào để tối ưu chi phí? Tất cả sẽ cố trong bài viết “Cách chạy quảng cáo Shopee cực nhanh chóng và hiệu quả ngay dưới đây”.
-
Các dạng chạy quảng cáo Shopee
Quảng cáo tìm kiếm sản phẩm: Khi người mua tìm kiếm từ khóa mà bạn thiết lập cho sản phẩm đấu thầu của mình, sản phẩm của bạn sẽ được hiển thị trên trang tìm kiếm của người mua.
Quảng cáo tìm kiếm shop: Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện phía trên cùng trang kết quả tìm kiếm với biểu tượng tên, logo hình ảnh và khẩu hiệu quảng cáo.
Quảng cáo khám phá: Quảng cáo này sẽ được hiển thị ở mục “Sản phẩm tương tự” hoặc “Có thể bạn cũng thích” trong trang chi tiết sản phẩm để có thể thu hút thêm nhiều người quan tâm về sản phẩm.
-
Giá chạy quảng cáo Shopee
Giá chạy quảng cáo Shopee là bao nhiêu? Tùy vào hình thức quảng cáo mà giá cũng sẽ khác nhau. 3 mức giá phổ biến nhất là:
Đấu thầu từ khóa: Đấu giá 400 đồng/từ khóa cho sản phẩm chính xác và 480 đồng cho từ khóa mở rộng.
Quảng cáo shop Ads: 500 đồng/ từ khóa cho sản phẩm chính xác và 600 đồng/ từ khóa mở rộng.
Quảng cáo khám phá: 200 đồng.
Nếu không có đủ ngân sách thì bạn vẫn có thể thiết lập chạy quảng cáo Shopee. Để quảng cáo có kết quả và dễ nắm bắt hơn, bạn nên lựa chọn gói quảng cáo Shopee với thời lượng ngắn để kiểm soát mức độ hiệu quả.
-
Cách tối ưu quảng cáo Shopee giúp tiết kiệm chi phí
Chạy quảng cáo là một chuyện dễ nhưng chạy quảng cáo như thế nào để tối ưu lại là một chuyện không hề dễ tí nào. Việc tối ưu quảng cáo Shopee sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa chi phí, tăng hiệu quả cho chiến dịch của bạn. Các cách tối ưu quảng cáo Shopee sau đây sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách đáng kể:
- Quản lý chi phí quảng cáo Shopee
Mặc dù chi phí chạy quảng cáo Shopee không cao, tuy nhiên đây là một chiến dịch dài hạn nên bạn cần cân bằng chi phí. Hãy lập trước danh sách những sản phẩm cần chạy, gói chạy, chia đều ngân sách cho từng giai đoạn, đảm bảo đầy đủ chi phí.
- Lựa chọn từ khóa:
Bạn nên chọn từ khóa có lượt tìm kiếm cao và liên quan gần nhất tới sản phẩm của bạn. Thay vì dùng từ khóa một cách chính xác, hãy sử dụng những từ khóa mở rộng để khi khách hàng tìm kiếm 1 mặt hàng có liên quan thì sản phẩm của bạn cũng được hiển thị trên giao diện của họ.
Với các từ khóa có tỷ lệ hoàn vốn cao, bạn nên duy trì giá thầu cạnh tranh để đảm bảo các quảng cáo vẫn xuất hiện đều đặn. Ngược lại với các từ khóa có tỷ lệ hoàn vốn thấp thì nên chuyển đổi lại các từ khóa chính xác hơn.
- Hiểu rõ vấn đề khi hiệu quả thấp:
Nếu trường hợp bạn thấy lượt click vào shop thấp hơn những từ khóa khác, bạn nên tắt quảng cáo để tìm hiểu các vấn đề đang xảy ra và khắc phục lỗi đó như chất lượng sản phẩm, đánh giá khách hàng,…
-
Dịch vụ chạy quảng cáo Shopee
Việc chạy quảng cáo Shopee mang đến rất nhiều lợi ích cho nhà bán hàng. Vì thế, để nhanh chóng đưa các sản phẩm phổ biến ra công chung, các nhà bán hàng lựa chọn những dịch vụ chạy quảng cáo Shopee của các chuyên gia.
Để tìm thuê những Agency chạy quảng cáo Shopee, bạn cần phải tìm hiểu về các thông tin cũng như cân nhắc đến chất lượng dịch vụ mang lại. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing – Vnet Media sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Công ty đã – đang tư vấn và thực hiện kế hoạch xây dựng gian hàng Shopee cho hơn 1000 khách hàng là các cá nhân là doanh nghiệp cả trong lẫn ngoài nước.
Xem thêm: Dịch vụ bán hàng Shopee
Để được hỗ trợ và hướng dẫn dịch vụ quảng cáo Shopee, khách hàng có thể liên hệ qua website Vnet Media. Chúc các bạn thành công!