5 BƯỚC XỬ LÝ ĐƠN HÀNG TRÊN LAZADA ĐƠN GIẢN

xử lý đơn hàng trên lazada đơn giản

Xử lý đơn hàng trên Lazada là một thử thách đối với người bán hàng mới – người chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc bán hàng. Đây là công việc yêu cầu sự cẩn thận và độ chính xác cao. Các đơn hàng bị lỗi sẽ bị khách hàng đánh giá không tốt, thậm chí là chỉ trích, trải nghiệm người mua sẽ giảm đi. Chủ doanh nghiệp và các cộng sự của mình cần phải thành thạo trong các thao tác này. Tránh để ảnh hưởng xấu đến việc kinh doanh trên Lazada.

Vì vậy, Vnet Media sẽ hướng dẫn cụ thể cho các bạn quy trình xử lý đơn hàng trên Lazada nhanh chóng và dễ thực hiện. Cùng tham khảo nhé!

quy trình xử lý đơn hàng lazada

5 BƯỚC XỬ LÝ ĐƠN HÀNG TRÊN LAZADA ĐƠN GIẢN

Bước 1: Nhận đơn hàng mới

  • Truy cập vào trang bán hàng cùng Lazada tại đây
  • Rồi thực hiện theo các bước như hình dưới. Nếu có đơn đặt hàng sẽ hiện lên số đơn

nhận biết đơn hàng khác

Bước 2: Tạo gói hàng và in

Chọn đơn hàng cần xử lý và bắt đầu tạo gói hàng và in. Thực hiện theo các bước đã đánh số.

tạo gói hàng và in

Bước 3: Xác nhận số hóa đơn

Nhấn xác nhận khi số hóa đơn đã điền

xác nhận khi có số hóa đơn

Bước 4: Xác nhận đơn hàng

Nhấn vào “sẵn sàng giao” đơn hàng đã được đóng gói và in tem.

xác nhận đơn hàng

Bước 5: Hoàn thành đơn hàng

Đơn hàng chuyển sang mục “chờ bàn giao”. Lúc này, bạn chỉ cần đợi Shipper đến và bàn giao đơn hàng cho họ. Hoàn thành công việc xử lý đơn hàng.

đơn hàng đang chờ bàn giao

Đây là một công việc vô cùng quan trọng trong quá trình đưa hàng đến tay khách hàng. Nếu việc xử lý đơn hàng không chính xác sẽ khiến đơn hàng bị lỗi, không đến được với khách hàng gây ảnh hưởng lớn đến độ uy tín của doanh nghiệp.

Xử lý đơn hàng nhanh chóng, chính xác chính là một cách bán hàng trên Lazada hiệu quả. Chúc các bạn thành công trong quá trình xử lý đơn hàng, nếu cần Vnet Media hỗ trợ thêm hãy để lại một bình luận.

 

5/5 (1 Review)
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bình chọn nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận