WEBINAR: CHIA SẺ KINH NGHIỆM XÂY SHOP LAZADA MỚI ĐẠT 130 TRIỆU TRONG VÒNG 30 NGÀY

Xây shop Lazada mới

Đại địch Covid-19 trong năm 2021 đã khiến cho các công ty gặp phải những thách thức cực kỳ lớn khi việc hoạt động kinh doanh sản xuất bị đình trệ. Tuy nhiên, ở mặt tích cực hơn, người tiêu dùng Việt Nam đã tiếp nhận các sàn thương mại điện tử, kênh mua hàng trực tuyến nhanh hơn, đặc biệt khi mua tại các cửa hàng chính hãng trực tuyến trên sàn ở một số danh mục sản phẩm nhất định.

Do vậy, công ty hoạt động cần phải đổi mới và phát triển các chiến lược tiếp cận thị trường bằng việc xây dựng nhiều kênh bán hàng như xây shop Lazada mới, Shopee, Tiki,… từ đó phát triển mô hình bán hàng đa kênh (omnichannel), đồng thời nỗ lực khắc phục các vấn đề tồn tại của việc bán hàng qua các sàn thương mại điện tử như hậu cần (logistics), vận chuyển, hoặc thu hút khách hàng.

Nắm rõ được cơ hội đó, công ty TNHH Truyền Thông Vnet Media đã thực hiện triển khai thành công việc xây shop Lazada mới vỏn vẹn chỉ trong vòng 1 tháng cùng với các con số ấn tượng như:

  • 0: Shop đi từ con số 0 lên Mall
  • 30: 30 ngày triển khai
  • 100: đơn hàng thành công
  • 130tr: doanh số đạt được

Chỉ vỏn vẹn 30 ngày triển khai cho thương hiệu mỹ phẩm đi từ con số 0 trên sàn Lazada cho đến việc lên LazaMall gian hàng uy tín để đẩy doanh số lên đến hơn 130 triệu.

Doanh thu 130 sau 1 tháng triển khai
(Case study 130 triệu trong vòng 1 tháng)

Với mong muốn sẽ mang lại cho các bạn những quy trình xây shop Lazada mới và những giải pháp mới mẻ trong việc triển khai các sản phẩm lên sàn Lazada Mall để thúc đẩy phát triển doanh thu một cách hiệu quả trong năm 2022. Đội ngũ Vnet Media đã chuẩn bị tổ chức một buổi Webinar: “CHIA SẺ KINH NGHIỆM XÂY SHOP LAZADA MỚI ĐẠT 130 TRIỆU TRONG VÒNG 30 NGÀY” gồm có các bước triển khai chính như sau:

  1.  Bạn cần thiết kế và xây dựng gian hàng tiêu chuẩn trên Lazada. Các mẫu thiết kế sản phẩm và banner chương trình cần đồng bộ và nhất quán về mặt thương hiệu của nhãn hàng để tăng sự uy tín.
  2. Sau khi thiết kế được gian hàng Lazada tiêu chuẩn, bước tiếp theo là testing thị trường của ngành hàng để xem sản phẩm nào đang được ưa chuộng, và nhu cầu của khách hàng như thế nào.
  3. Sau khi tìm được sản phẩm phễu, có thể thu hút khách hàng tiềm năng vào gian hàng. Khi đó bạn cần sử dụng các công cụ Marketing có sẵn trên sàn để đẩy các sản phẩm khác lên.
  4. Đo lường, và tối ưu quảng cáo, sau đó tiếp tục đẩy mạnh quảng cáo nội sàn có thể kết hợp với ngoại sàn để đẩy mạnh thương hiệu và điều hướng người dùng về sàn Lazada mua hàng.

Webinar xây shop Lazada mới 2022
(Buổi Webinar chia sẻ với sự có mặt của ông Nguyễn Quang Vinh – Founder Vnet Media và ông Lê Hữu Hoàng – Trưởng phòng TMĐT Vnet Media)

Được diễn ra vào lúc: 19h30 ngày 17/2/2022

Địa điểm: Trực tuyến tại Google Meet

Cách thức tham gia: Điền vào form đăng ký bên dưới bao gồm họ, tên và email. Vnet Media sẽ gửi mail có chứa đường link buổi họp đến cho các bạn.

Link form đăng ký:

Đội ngũ Vnet Media hy vọng rằng buổi Webinar này sẽ giúp cho các bạn nắm rõ hơn được quy trình xây shop Lazada mới và có được kế hoạch triển khai nhằm thực hiện và nâng cao doanh số bán hàng của công ty.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *