Bạn đang tìm một phần mềm cho máy tính để có thể quản lý công việc bán hàng của mình một cách dễ dàng và thuận tiện. Bài viết dưới đây của Vnet Media tổng hợp 9 phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí tốt nhất dành cho bạn.
TOP 9 phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí, tốt nhất.
1. VQFREE: Phần mềm bán hàng online miễn phí, tốt nhất
VQFREE là phần mềm bán hàng online miễn phí tốt nhất phù hợp với nhiều ngành nghề với nhiều hình thức bán hàng khác nhau. Thích hợp cho các cửa hàng, doanh nghiệp nhỏ và các công ty khởi nghiệp quản lý sản phẩm của riêng mình. Với phần mềm này, người dùng có thể giám sát hiệu quả tình hình cũng như nhân viên của mình.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
- Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ công trong việc bán lẻ và bán buôn sản phẩm.
- Quản lý và phân tích nghiệp vụ thông tin bán hàng.
- Tạo hóa đơn bán hàng đơn giản.
- Dễ dàng kiểm soát việc hàng hóa ra vào kho.
- Quản lý thu nhập mỗi năm, tháng làm việc.
- Hỗ trợ in báo cáo thu nhập, biểu đồ kết quả kinh doanh.
- Quản lý nhân viên, phân quyền cho nhân viên theo chức vụ.
Link tải phần mềm VQFREE cho Windows
2. MISA eSHOP: Phần mềm bán hàng online hiệu quả
MISA eShop là phần mềm bán hàng online hiệu quả mang đến giải pháp quản lý cửa hàng toàn diện, dễ thực hiện, nhanh chóng và tích hợp nhiều tính năng ưu việt. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm hàng tồn kho theo mã vạch (SKU), số lô, hạn sử dụng, số imei seriaI, v.v… giúp cho việc kiểm soát hàng hóa, tồn kho một cách đơn giản và hiệu quả nhất.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
- Vận hành và quản lý mọi nơi.
- Kiểm soát hàng tồn kho một cách chủ động.
- Quản lý toàn diện chuỗi cửa hàng.
- Kế toán nhanh chóng và chính xác với mã vạch.
- Kết nối với phần mềm kế toán, hóa đơn điện tử.
- Quản lý sản phẩm theo số lượng, tên sản phẩm, kích thước, màu sắc thông qua mã SKU hoặc mã vạch.
- Hỗ trợ quản lý miễn phí tới 40.000 mã sản phẩm.
Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 15 ngày. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói bao gồm:
- Gói STARTER: 199.000 VNĐ/chi nhánh/tháng.
- Gói STANDARD: 299.000 VNĐ/chi nhánh/tháng.
- Gói PROFESSIONAL: 499.000 VNĐ/chi nhánh/tháng.
- Gói ENTERPRISE: 599.000 VNĐ/chi nhánh/tháng.
Link tải phần mềm MISA eSHOP cho Windows
3. Htsoft: Phần mềm bán hàng online phổ biến
Htsoft là phần mềm bán hàng online thông minh với nhiều tính năng ưu việt và lợi ích vượt trội. Phần mềm giúp người dùng quản lý công việc bán hàng một cách nhanh chóng, tiết kiệm chi phí nhân công và nhân công.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
- Quản lý kho hàng và mua hàng.
- Quản lý bán hàng.
- Quản lý công nợ phải thu, phải trả.
- Quản lý các khoản tạm ứng và tiền gửi.
- Sổ tiền mặt và sổ tiết kiệm.
- Quản trị hệ thống, phân quyền.
- Quản lý khách hàng thân thiết.
- Lập kế hoạch và theo dõi tiến độ.
Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 30 ngày. Sau đó, bạn phải trả phí 199.000VNĐ/tháng hoặc mua vĩnh viễn với các gói gồm:
- HTsoft BizMan: 9.000.000 VNĐ
- HTsoft SalePro: 7.000.000 VNĐ
- HTsoft Inventory: 5.000.000 VNĐ
- HTsoft Advanced: liên hệ để được cung cấp giá.
Link tải phần mềm Htsoft cho Windows
4. Dân Trí Soft: Phần mềm bán hàng online miễn phí
Dân Trí Soft là phần mềm bán hàng online miễn phí và tính tiền online miễn phí dành cho khách sỉ, lẻ, đại lý, quán cafe, nhà hàng, quán ăn, quán karaoke, quán bida, máy in bill,…Phần mềm được nhiều người dùng thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và có nhiều tính năng vượt trội, chẳng hạn như quản lý tốt đơn hàng, doanh thu, quản lý số lượng đơn hàng,…phù hợp với mọi mô hình chi nhánh.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
- Hỗ trợ nhận đơn hàng, thông báo, xử lý nội bộ và in hóa đơn, …
- Dễ dàng quản lý trạng thái đơn hàng.
- Dễ dàng quản lý và theo dõi hóa đơn để tránh thất thoát thu nhập và chi phí và cho phép thay đổi ca làm việc linh hoạt hơn.
- Cho phép truy cập dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng.
- Quản lý tình hình kinh doanh của cửa hàng và đưa ra các giải pháp kịp thời thông qua biểu đồ thống kê cửa hàng.
- Dễ dàng kiểm soát việc xuất nhập vật tư hàng hóa trong kho.
- Cho phép phân quyền triển khai nhân viên, mỗi nhân viên ở một vị trí khác nhau.
Link tải phần mềm Dân Trí Soft cho Windows
5. Tiger Pro: Phần mềm bán hàng online cho siêu thị, chuỗi cửa hàng
Tiger Pro là phần mềm bán hàng online miễn phí dành cho hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng được đông đảo khách hàng tin dùng và sử dụng. Tích hợp đầu đọc mã vạch, máy in mã vạch chuyên dụng, in trên giấy thường, engine kiểm tra, tích hợp kho tự động, xuất dữ liệu hai chiều với Excel,… và các tính năng nổi bật khác.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
- Quản lý doanh thu
- Quản lý công nợ.
- Quản lý hạn sử dụng.
- Quản lý sổ quỹ tiền mặt.
- Hệ thống cảnh báo nhắc việc.
- Cảnh báo tự động hàng tồn kho.
- Cảnh báo tự động công nợ khách hàng.
- Công nghệ mã vạch đa mã.
Lưu ý: Bạn phải trả phí 2.000.000 VNĐ để sử dụng phần mềm.
6. Thuần Việt: Phần mềm bán hàng online
Thuận Việt là phần mềm bán hàng online miễn phí giúp các doanh nghiệp, cá nhân quản lý đơn hàng, bán hàng, tồn kho, khách hàng và nhân viên, lưu lại lịch sử giao dịch và thống kê hàng tồn kho,doanh thu,… hỗ trợ việc quản lý bán hàng trở nên nhẹ nhàng hơn, chặt chẽ hơn và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí hơn.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
- Quản lý hoạt động thương mại của nhà hàng, quán ăn.
- Thống kê hàng tồn kho chính xác.
- Quản lý thông tin khách hàng.
- Soạn thực đơn từ các món ăn, giá các món ăn.
- Thực hiện quyền của người dùng.
- Báo cáo công nợ, thu chi, thu chi.
- Quản lý đơn hàng.
- Thu thập điểm cho khách hàng.
Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm bán hàng online miễn phí trong 20 ngày. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói bao gồm:
- Gói chuẩn: 3.000.000 VNĐ
- Gói Pro: 4.000.000 VNĐ
Link tải phần mềm Thuần Việt cho Windows
Ebiz là phần mềm bán hàng online được thiết kế để giúp bạn quản lý công việc kinh doanh của mình một cách chính xác và chuyên nghiệp nhất. Phần mềm có nhiều phiên bản riêng biệt cho từng loại thương phẩm và có thể thực hiện cho nhiều mô hình kinh doanh, giúp bạn quản lý chính xác và nhanh chóng, tiết kiệm chi phí nhân công quản lý dịch vụ.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
- Quản lý thông tin khách hàng, hệ thống nhắn tin SMS, Zalo, …
- Theo dõi trạng thái, quản lý đơn hàng nhanh chóng mà không cần làm việc trực tiếp từ bất kỳ nhà mạng nào.
- Cung cấp các báo cáo thống kê chi tiết.
- Hỗ trợ In hóa đơn VAT (VAT).
- Việc thu tiền được thực hiện thông qua phần mềm kết hợp với việc sử dụng máy đọc mã vạch.
- Các mẫu báo cáo của phần mềm có thể được tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu quản lý.
- Báo cáo bán hàng theo ngày, tháng, năm, theo kỳ.
- Báo cáo kho quản lý hàng tồn kho.
- Báo cáo thu chi tiền mặt chi tiết.
Link tải phần mềm Ebiz cho Windows
8. WPRO: Phần mềm bán hàng online hiệu quả
WPRO là phần mềm quản lý bán hàng online hiệu quả nhất hiện nay giúp người dùng quản lý cửa hàng, siêu thị mini, kho hàng vừa và nhỏ, kiểm soát hàng hóa tồn kho,…một cách đơn giản và hiệu quả nhất.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
- Quản lý đơn hàng dễ dàng và chính xác;
- Bảo mật thông tin khách hàng và đối tác cao;
- kiểm soát các hoạt động thu chi, hàng tồn kho;
- Phân quyền sử dụng nhân viên, mỗi nhân viên có một chức vụ khác nhau;
- Dễ dàng nhập và xuất dữ liệu sang các tệp Excel.
Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó, bạn phải trả phí mua vĩnh viễn với các gói gồm:
- Gói ECO: 4.200.000 VNĐ
- Gói VIP: 6.500.000 VNĐ
- Gói PREMIUM: 8.750.000 VNĐ
Link tải phần mềm WPRO cho Windows
9.An Việt Soft
An Việt Soft là phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí được sử dụng rộng rãi hiện nay. Với giao diện dễ sử dụng, hoàn toàn bằng tiếng Việt, phần mềm sẽ giúp bạn quản lý và kiểm soát hàng hóa cũng như hàng tồn kho, kho bãi,… một cách chính xác nhất.
(AnVietSoft)
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
- Hệ thống quản lý kinh doanh chuỗi gồm nhiều chi nhánh.
- Dễ dàng quản lý và phân loại khách hàng để đưa ra các chương trình dịch vụ khách hàng phù hợp nhằm giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới.
- Chức năng điện thoại tích hợp giúp bạn linh hoạt trong công việc.
- Lưu lịch sử chỉnh sửa để quản lý hoạt động của nhân viên tốt hơn.
- Dễ dàng nhập và xuất dữ liệu sang các tệp Excel.
Lưu ý khi lựa chọn phần mềm bán hàng online miễn phí
Để chọn được phần mềm bán hàng online miễn phí tốt nhất cho mình, bạn cần so sánh giữa các phần mềm. Chi phí sử dụng phần mềm phải tương xứng với khả năng tài chính.
Ngoài ra, bạn nên lựa chọn một phần mềm bán hàng miễn phí và đơn giản, sử dụng được cả online và offline. Phần mềm đa nhiệm, đa kênh và nối mạng hỗ trợ bạn trong công việc. Hỗ trợ tối đa và hiệu quả cao nhất.
Tổng kết
Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí giúp bạn điều hành công việc kinh doanh hiệu quả hơn. Việc sử dụng phần mềm quản lý là xu hướng tất yếu trong bất kỳ doanh nghiệp nào, được các CEO hiện đại lựa chọn. Ngoài việc kiểm soát bán hàng, phần mềm này còn giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn và từ đó nâng cao hoạt động bán hàng.