Phần mềm bán hàng đa kênh đang dần trở thành một phần thiết yếu của các doanh nghiệp, nhà bán lẻ,… khi triển khai bán hàng trên nhiều nền tảng khác nhau. Thời đại mà công nghệ phát triển mạnh, tất cả các doanh nghiệp lớn nhỏ đều thay nhau chuyển đổi số, bán hàng trên nhiều kênh khác nhau. Vì vậy, khái niệm bán hàng đa kênh bắt đầu hình thành.
Để quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel dễ dàng và thuận tiện hơn, các phần mềm quản lý bán hàng đã được tạo ra. Các công cụ hữu ích cho việc quản lý sẽ được tích hợp thành một phần mềm, hỗ trợ chủ doanh nghiệp quản lý các kênh bán hàng của mình một cách chuyên nghiệp hơn.
Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bán hàng đa kênh Omnichannel và giới thiệu đến các bạn những phần mềm bán hàng đa kênh tốt nhất hiện nay tại Việt Nam.
PHẦN MỀM BÁN HÀNG ĐA KÊNH LÀ GÌ?
Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh chính là hệ thống các công cụ quản lý đã được tích hợp thành một phần mềm. Phần mềm này cho phép chủ doanh nghiệp quản lý được tất cả các kênh bán hàng của mình, hỗ trợ việc quản lý bán hàng một cách đơn giản nhưng cực kỳ chuyên nghiệp. Tất cả các thông tin, dữ liệu sẽ được đồng bộ đa kênh giúp nhà quản trị dễ dàng kiểm soát.
Phần mềm này quản lý trên đa kênh như: Facebook, Landingpage, Website, sàn TMĐT,… thông qua việc quản lý sản phẩm, kho hàng và data khách hàng.
Sử dụng phần mềm bán hàng đa kênh chính là xu hướng quản lý hiện nay, được đa số doanh nghiệp lớn nhỏ áp dụng.
ĐẶC TÍNH CỦA PHẦN MỀM BÁN HÀNG ĐA KÊNH
- Quản lý, đồng nhất sản phẩm kinh doanh;
- Quản lý tất cả thông tin, data khách hàng;
- Quản lý hàng tồn kho, hàng bán chạy;
- Quản lý đơn đặt hàng;
- Quản lý số lượng sản phẩm bán ra;
- Báo cáo số liệu thu chi hàng ngày/tháng/năm;
- Quản lý thông tin, ca làm, nhiệm vụ của nhân viên;
- Quản lý công nợ;
- Quản lý các chương trình khuyến mại, tích điểm;
- Thực hiện phân tích, dự đoán tình hình kinh doanh;
- Quản lý kênh bán hàng, nhà bán lẻ/bán sỉ.
Tất cả các chức năng này đều được phân tích, tổng hợp trên tất cả các kênh bán hàng của bạn và sẽ báo cáo về cho bạn mỗi ngày.
TOP 4 PHẦN MỀM BÁN HÀNG ĐA KÊNH TỐT NHẤT HIỆN NAY
Haravan
Phần mềm bán hàng đa kênh của thương hiệu Haravan.
Được thành lập vào tháng 4/2014 cho đến nay là 7 năm, Haravan đã trở thành công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các phần mềm bán lẻ Omnichannel, Thương mại điện tử và Engagement Marketing.
Haravan có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với số lượng 400 nhân viên đang làm việc tại 2 văn phòng chính ở thành phố Hồ Chí Minh & Hà Nội, Việt Nam.
Hiện tại, đã có hơn 50.000 người kinh doanh và 300 thương hiệu bậc nhất tại Việt Nam tin dùng các phần mềm của Haravan trong công việc quản lý kinh doanh bán hàng.
Phần mềm bán hàng đa kênh Omnichannel Haravan sẽ mang đến nhiều lợi ích cho nhà bán hàng như:
- Giảm chi phí đầu tư ban đầu;
- Có hệ thống cao cấp dành riêng cho các Doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau;
- Hệ thống vận hành khép kín, đáng tin cậy;
- Chi phí linh hoạt;
- Tăng trưởng và mở rộng.
Sapo
Đây là đơn vị tiên phong cung cấp phần mềm quản lý bán hàng online lớn nhất Việt Nam.
Ra đời vào năm 2008 Sapo đã nhanh chóng khẳng định được vị trí TOP đầu trong việc xây dựng nền tảng áp dụng công nghệ hiện đại trong kinh doanh. Cho tới năm 2021, đã có 100.000 khách hàng đã sử dụng Sapo.
Khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh của Sapo Go sẽ giúp doanh nghiệp tăng trưởng bán hàng toàn diện với các tính năng:
- Đăng bán đa sàn cùng giải pháp Product listing;
- Tự động tối ưu SEO;
- Nhân bản sản phẩm giữa các sàn, nhà bán hàng đăng tải sản phẩm lên các sàn nhanh hơn gấp 5 lần;
- Báo cáo đầy đủ, chi tiết doanh thu và đơn hàng;
- Công cụ App Chat giúp quản lý tất cả các tin nhắn đa kênh trên tại cùng một nơi.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAPO (SAPO TECHNOLOGY JSC)
- Trụ sở: Tầng 6 – Tòa nhà Ladeco – 266 Đội Cấn – Phường Liễu Giai – Quận Ba Đình – TP Hà Nội
- Chi nhánh: Lầu 3 – Tòa nhà Lữ Gia – Số 70 Lữ Gia – Phường 15 – Quận 11 – TP Hồ Chí Minh cùng 25 chi nhánh khác trên toàn quốc.
Tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng: 1800 6750
- Email: support@sapo.vn
- Từ 8h00 – 22h00 các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật
KiotViet
Phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet là một trong những giải pháp thông minh, đáng tin cậy. Hỗ trợ kiểm soát các giao dịch buôn bán trở nên đồng nhất, có hệ thống. Điểm nổi bật của KiotViet so với các phần mềm khác là chi phí khá rẻ, phù hợp với các doanh nghiệp mới mở, có quy mô vừa và nhỏ. Chỉ cần bỏ ra vài trăm ngàn đã có thể sử dụng phần mềm, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.
Khi sử dụng phần mềm bán hàng đa kênh Omnichannel của KiotViet, khách hàng có thể:
- Quản lý kho hàng,các dữ liệu hàng tồn kho;
- Đồng bộ dữ liệu đơn đặt hàng đa kênh;
- Quản lý, theo dõi và cập nhật trạng thái đơn hàng tự động;
- Quản lý, thống kê dữ liệu khách hàng.
- Báo cáo thu chi đầy đủ.
Bego
Là thành viên mới trong lĩnh vực cung cấp phần mềm bán hàng đa kênh Omnichannel, mang đến những trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng. Cũng như các đơn vị khác, Be Omnichannel cũng mang đến đầy đủ tính năng hỗ trợ các nhà quản trị trong công việc quản lý đa kênh như:
- Đồng bộ dữ liệu hàng hóa, data khách hàng xuyên suốt các kênh bán;
- Quản lý tập trung tại một nơi duy nhất;
- Tích hợp các đơn vị vận chuyển, theo dõi vận chuyển đơn hàng;
- Báo cáo theo từng kênh bán, so sánh hiệu quả giữa các kênh;
- Hỗ trợ quản lý dòng tiền, công nợ;
- Website chuẩn SEO, giao diện thân thiện dễ thao tác sử dụng.
- Tầng 4 – Tòa nhà Ecolife Capital – 58 Tố Hữu – Trung Văn – Nam Từ Liêm – HN
- Hotline: 0936 084 456
- Email: support@bego.vn